Quay phim doanh nghiệp là một trong những loại hình được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, quay phim giới thiệu doanh nghiệp mang lại nhiều hiệu ứng và giá trị tích cực cho doanh nghiệp. 

tìm dịch vụ quay phim doanh nghiệp
Dịch vụ quay phim doanh nghiệp thu hút khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Phim giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Quay phim doanh nghiệp hay còn gọi là quay phim quảng cáo doanh nghiệp, quay phim giới thiệu doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản là hình thức làm video giới thiệu doanh nghiệp, công ty… Thay vì những tập lời nói sáo rỗng, chúng ta dùng video để giới thiệu về doanh nghiệp. Giúp người xem có thể hiểu được doanh nghiệp một cách khách quan nhất.

địa chỉ quay video quảng cáo doanh nghiệp
Video quảng cáo doanh nghiệp mang thông tin doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng

Khác với hình thức làm video quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, quay phim doanh nghiệp là một video tổng quan. Ở đó truyền tải được toàn bộ: quy mô công ty, lĩnh vực sản xuất, sứ mệnh của doanh nghiệp… Giúp người xem hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và công ty, tạo sự tin tưởng đối với doanh nghiệp.

Ưu điểm của dịch vụ quay video

Thể loại này có mục đích sử dụng linh hoạt hơn so với TVC quảng cáo. Thường được sử dụng để giới thiệu các hoạt động, sản phẩm mới, dây chuyền mới, công nghệ mới….

làm phim giới thiệu doanh nghiệp
Nó giúp thông tin đầy đủ tình hình hoạt động doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng

Về bản chất thì quay video quảng cáo doanh nghiệp, công ty có thể coi là một video quảng cáo phục vụ với mục đích quảng cáo .

quay phim tự giới thiệu công ty
Quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp phù hợp với mục đích quảng cáo
  • Phim tự giới thiệu có thời gian rất dài so với phim quảng cáo. Chính vì vậy chúng ta có thể giới thiệu toàn bộ công ty bằng lời bình luận và hình ảnh.
  • Với phim tự giới thiệu lại cần nhấn mạnh hơn ở lời bình luận. Nội dung video trực quan gửi đến người xem.
  • Phim tự giới thiệu vẫn có thể phát trên truyền hình. Ngoài ra có thể dùng làm tư liệu quảng cáo, in ra đầu bằng đĩa. Hay phát triển các phương tiện khác.
  • Giá làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp không quá cao. Chỉ khoảng từ 10.000.000 và có thể dùng để quảng cáo trên các kênh truyền thông.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ?

Chính nhờ những lợi ích trên là một phần tiêu chí cho thấy doanh nghiệp cần phải sử dụng dịch vụ. Cẩm nang phim ảnh sẽ tóm gọn các lý do tại sao cần thực hiện những đoạn video giới thiệu dành riêng cho mình.

studio quay video uy tín
Làm phim giới thiệu doanh nghiệp mang lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
  • Giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác
  • Giúp gia tăng hiệu quả truyền thông – quảng cáo rộng rãi hơn. Đẩy nhanh quá trình tiếp cận khách hàng
  • Tạo video có khả năng truyền tải trên hệ thống online dễ dàng hơn
  • Hỗ trợ thúc đẩy gia tăng doanh số

Với sự tăng trưởng của các startup và doanh nghiệp, công ty ngày càng có nhiều các dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp ra đời. Dịch vụ này nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu từ thị trường. Chính vì vậy cũng gây nên nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, chỉ cần một chút quan sát tinh tế cũng đủ giúp doanh nghiệp chọn được dịch vụ phù hợp. Nhất là phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của mình.